มทส. รับรางวัลเชิดชูเกียรติ จากกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (กรมลดโลกร้อน)

มทส. รับรางวัลเชิดชูเกียรติ จากกรมลดโลกร้อน
 
 
    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) และ ชมรมอนุรักษ์สภาพแวดล้อม มทส. ได้รับรางวัลการประเมินโครงการการดำเนินกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมของเยาวชนภายในมหาวิทยาลัย (Green Yount) ประจำปี 2566 อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานระดับเงิน และ รางวัลการประเมินโครงการเครือข่ายเด็กและเยาวชนด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2567 อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานระดับทองแดง จากกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (กรมลดโลกร้อน) โดยมี รศ. ดร.อติชาต วงศ์กอบลาภ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มทส. และ นางสาวธีรกานต์ กลอนจันอัด ประธานชมรมอนุรักษ์สภาพแวดล้อม มทส. เข้ารับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ ในงาน “เวที CCE Children & Youth Forum และมอบรางวัลเชิดชูเกียรติเครือข่ายเด็กและเยาวชนด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2567”  เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 
 
 
พร้อมนี้ ชมรมอนุรักษ์สภาพแวดล้อม มทส. ยังได้ร่วมกิจกรรม Workshop  ในหัวข้อ “ทิศทางและแนวทางพัฒนาการดำเนินโครงการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อมของเครือข่ายเด็กและเยาวชน ให้สอดรับตามสถานการณ์แผนและนโยบายของประเทศและนานาชาติ” และ “พลังเสียงสะท้อนของเด็กและเยาวชน สู่การขับเคลื่อนแก้ปัญหาวิกฤตการณ์โลกเดือด” (Children & Youth Empowerment for Climate Action) ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร
 
 

 


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง