Page 14 - SUT cibook
P. 14
่
้
การใช้งานทีไม่ถูกตอง
ี
่
ั
ั
ั
์
ี
์
่
่
ี
็
โลโก้ ถอเปนองคประกอบอตลกษณของแบรนดทสําคญทสุด เพราะทาหนาทเปนตวแทน
ั
็
์
ํ
้
ื
้
ู
้
์
ขององคกร เราจึงตองใส่ใจถงเรืองความถูกตอง สมบรณ์ ครบถวน การมองเห็นได้
ึ
้
่
ชัดเจนในทุกองคประกอบ
์
SUT
มหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีสุรนารี
์
สีผิดเพี้ยน ผิดสัดส่วน ผิดองคประกอบ ดัดแปลงการจัดวาง
้
ุ
มองเห็นไม่ชัดเจน ฟ้งรอบโลโก ้ มองเห็นไม่ชัดเจน ถูกรบกวนจากพืนหลง ั
SUT Brand Identity Page 14 Incorrect Usage