Page 14 - SUT cibook
P. 14

่
                                              ้
                     การใช้งานทีไม่ถูกตอง





                                                              ี
                                                              ่
                                        ั
                                           ั
                                                           ั
                                                       ์
                                                        ี
                                               ์
                                                        ่
                                                                           ่
                                                                           ี
                                                                             ็
                     โลโก้ ถอเปนองคประกอบอตลกษณของแบรนดทสําคญทสุด เพราะทาหนาทเปนตวแทน
                                                                               ั
                             ็
                                 ์
                                                                      ํ
                                                                         ้
                          ื
                                                                    ้
                                                            ู
                                    ้
                            ์
                     ขององคกร เราจึงตองใส่ใจถงเรืองความถูกตอง สมบรณ์ ครบถวน การมองเห็นได้
                                          ึ
                                                      ้
                                             ่
                     ชัดเจนในทุกองคประกอบ
                                  ์
                                                                                                SUT
                                                                                                มหาวิทยาลัย
                                                                                                เทคโนโลยีสุรนารี
                                                                                             ์
                     สีผิดเพี้ยน                       ผิดสัดส่วน                        ผิดองคประกอบ                     ดัดแปลงการจัดวาง







                                                                                                                                    ้
                                                        ุ
                     มองเห็นไม่ชัดเจน                  ฟ้งรอบโลโก ้                      มองเห็นไม่ชัดเจน                 ถูกรบกวนจากพืนหลง ั




                     SUT Brand Identity                                        Page 14      Incorrect Usage
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19