Page 2 - SUT cibook
P. 2
สารบัญ
04 ฐานรากของแบรนด์ Part 2 : Design Direction
ุ
ั
05 ลกษณะความเป็นบคคลของแบรนด์
่
22 ฟอร์แมตการสือสาร
Part 1 : SUT Brand Identity 24 ชดเครืองเขียน
ุ
่
26 แนวทางงานออกแบบ
ั
07 ตราประจํามหาวิทยาลยอย่างเป็นทางการ
08 ตราประจํามหาวิทยาลยอย่างเป็นทางการ รูปแบบทางเลอก Part 3 : Photo Style & Tone of Voice
ั
ื
ั
้
ั
09 โลโกตวอกษร SUT
้
ั
10 โลโกตวอกษร SUT แบบประกบชื่อ 29 สไตลภาพถาย
ั
่
์
็
้
้
11 พืนทว่างรอบโลโก และ ขนาดเลกสุด 32 โทนการสือสาร
ี่
่
ั
ื
้
ั
12 โลโกตวอกษร SUT รูปแบบทางเลอก
ั
้
13 โลโกบนพืนหลง
้
14 การใช้งานทไม่ถูกตอง
้
ี่
้
15 กลุมโลโกสํานักวิชา
่
17 สีอตลกษณ์
ั
ั
ั
ั
ุ
18 ชดตวอกษร
19 สโลแกน
20 ลวดลายกราฟิก