Page 2 - SUT Brandbook
P. 2
สารบัญ
Part 1 : SUT Brand Strategy Part 2 : SUT Brand Prototype
ิ
ั
์
ั
่
05 ปณิธาน วิสัยทศน์ พันธกจ 19 ด้านวัฒนธรรมองคกร (คานิยมหลก)
ุ
ั
06 จดยืนของแบรนด์ SUT 20 ด้านสถาปตยกรรมของแบรนด์
07 ความโดดเด่นของ มทส. และการบริหารพอร์ตโฟลโอของแบรนด์
ิ
ั
ั
ั
ั
่
ี่
08 ความคาดหวังและช่องว่างระหว่างกลุมผู้มีส่วนเกยวข้องหลกกบ มทส. 24 ด้านอตลกษณ์ของแบรนด์
้
่
09 โอกาสและความทาทายของ มทส. 29 ด้านโทนการสือสารของแบรนด์
10 ความหมายของแบรนด์
12 แกนแทของแบรนด์
่
้
ู
13 บทบาทของแบรนด์และบคลกภาพของแบรนด์ เกร็ดความร้น่าสนใจ
ุ
ิ
ั
14 ลกษณะความเป็นบคคลของแบรนด์
ุ
ั
15 ความเชื่อและคาสัญญาของแบรนด์ 32 ชื่อมหาวิทยาลย
ํ
ั
่
่
16 การเลาเรืองราวและไอเดียของแบรนด์ 33 เพลงประจํามหาวิทยาลย
17 SUT BRAND PLATFORM