Page 2 - SUT Brandbook
P. 2

สารบัญ






                   Part 1 : SUT Brand Strategy                                           Part 2 : SUT Brand Prototype



                                             ิ
                                    ั
                                                                                                              ์
                                                                                                                           ั
                                                                                                                   ่
                   05  ปณิธาน วิสัยทศน์ พันธกจ                                           19  ด้านวัฒนธรรมองคกร (คานิยมหลก)
                         ุ
                                                                                                      ั
                   06  จดยืนของแบรนด์ SUT                                                20  ด้านสถาปตยกรรมของแบรนด์
                   07  ความโดดเด่นของ มทส.                                                    และการบริหารพอร์ตโฟลโอของแบรนด์
                                                                                                                   ิ
                                                                                                     ั
                                                                        ั
                                                                          ั
                                                                                                   ั
                                                      ่
                                                               ี่
                   08  ความคาดหวังและช่องว่างระหว่างกลุมผู้มีส่วนเกยวข้องหลกกบ มทส.      24  ด้านอตลกษณ์ของแบรนด์
                                      ้
                                                                                                         ่
                   09  โอกาสและความทาทายของ มทส.                                         29  ด้านโทนการสือสารของแบรนด์
                   10  ความหมายของแบรนด์
                   12  แกนแทของแบรนด์
                          ่
                              ้
                                                                                                      ู
                   13  บทบาทของแบรนด์และบคลกภาพของแบรนด์                                 เกร็ดความร้น่าสนใจ
                                            ุ
                                               ิ
                         ั
                   14  ลกษณะความเป็นบคคลของแบรนด์
                                        ุ
                                                                                                          ั
                   15  ความเชื่อและคาสัญญาของแบรนด์                                      32  ชื่อมหาวิทยาลย
                                    ํ
                                                                                                                 ั
                               ่
                             ่
                   16  การเลาเรืองราวและไอเดียของแบรนด์                                  33  เพลงประจํามหาวิทยาลย
                   17  SUT BRAND PLATFORM
   1   2   3   4   5   6   7