Page 34 - SUT Brandbook
P. 34
่
ึ
มาถงตรงนี้เชื่อว่าผู้อานน่าจะเห็นภาพได้อย่างชัดเจนว่า “การสร้างแบรนด ์
้
ื
็
์
่
แทจริงกคอการสร้างประสบการณสะสมกบกลุ่มผมีส่วนเกียวข้องของเรา
้
ั
ู
่
่
้
อย่างรอบดาน ตอเนือง และเป็นเอกภาพ” ความเข้าใจและความร่วมมือโดย
ั
ึ
คานึงถงภาพใหญ่ของแบรนด์จึงมีความสําคญสูงสุด
ํ
มหาวิทยาลยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นมหาวิทยาลยทมีความพิเศษรอบด้าน
ั
ี่
ั
ต้งแตเป้าหมายในการกอต้ง เจตนารมณ์ วิธีคดและวิธีทางานของผู้กอต้ง
ั
ั
่
ิ
่
ํ
่
ั
้
่
ผู้บริหารทมีวิสัยทศน์กาวหน้า ความของเครืองมือและงานบริการสนับสนุน
ั
ี่
์
ั
้
หลกสูตร ผลงานวิจัยและนวัตกรรมใหม่ๆ จากการคนคว้าสร้างสรรคของ
ึ
ึ
ุ
ี่
่
ั
คณาจารย์ทเปียมด้วยความสามารถร่วมกบนักศกษาทม่งมั่น รวมถง
ี่
ยังเป็นศนย์กลางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของภูมิภาคอกด้วย
ู
ี
่
หากเราสามารถจัดระเบียบและนําเสนอประสบการณ์ตางๆ ไดตาม
้
ุ
ั
์
กลยทธ์แบรนด เชื่อว่า SUT จะเป็นมหาวิทยาลยที่ใกลชิดและเข้าถง
้
ึ
ั
้
หวใจผู้คนไดอย่างแน่นอน