Page 34 - SUT Brandbook
P. 34

่
                       ึ
                   มาถงตรงนี้เชื่อว่าผู้อานน่าจะเห็นภาพได้อย่างชัดเจนว่า “การสร้างแบรนด ์
                      ้
                            ื
                           ็
                                                ์
                                                                    ่
                   แทจริงกคอการสร้างประสบการณสะสมกบกลุ่มผมีส่วนเกียวข้องของเรา
                                                             ้
                                                      ั
                                                             ู
                                     ่
                                 ่
                             ้
                   อย่างรอบดาน ตอเนือง และเป็นเอกภาพ” ความเข้าใจและความร่วมมือโดย
                                                       ั
                         ึ
                   คานึงถงภาพใหญ่ของแบรนด์จึงมีความสําคญสูงสุด
                    ํ
                   มหาวิทยาลยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นมหาวิทยาลยทมีความพิเศษรอบด้าน
                                                         ั
                                                            ี่
                             ั
                   ต้งแตเป้าหมายในการกอต้ง เจตนารมณ์ วิธีคดและวิธีทางานของผู้กอต้ง
                     ั
                                         ั
                                       ่
                                                         ิ
                        ่
                                                                 ํ
                                                                            ่
                                                                               ั
                                      ้
                                                       ่
                   ผู้บริหารทมีวิสัยทศน์กาวหน้า ความของเครืองมือและงานบริการสนับสนุน
                                  ั
                            ี่
                                                                            ์
                      ั
                                                              ้
                   หลกสูตร ผลงานวิจัยและนวัตกรรมใหม่ๆ จากการคนคว้าสร้างสรรคของ
                                                                           ึ
                                                           ึ
                                                                 ุ
                                                                ี่
                               ่
                                                      ั
                   คณาจารย์ทเปียมด้วยความสามารถร่วมกบนักศกษาทม่งมั่น  รวมถง
                             ี่
                   ยังเป็นศนย์กลางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของภูมิภาคอกด้วย
                          ู
                                                                       ี
                                                                  ่
                   หากเราสามารถจัดระเบียบและนําเสนอประสบการณ์ตางๆ ไดตาม
                                                                        ้
                       ุ
                                                           ั
                                 ์
                   กลยทธ์แบรนด เชื่อว่า SUT จะเป็นมหาวิทยาลยที่ใกลชิดและเข้าถง
                                                                  ้
                                                                            ึ
                    ั
                              ้
                   หวใจผู้คนไดอย่างแน่นอน
   29   30   31   32   33   34   35   36