Page 9 - SUT Brandbook
P. 9

้
                   โอกาสและความทาทายของ มทส.





                                      ั
                   การนําทรัพยากรและศกยภาพของ มทส. ไปสนับสนุนเป้าหมายของ
                                                                                                                                ิ
                                                                                                                                                      ั
                                            ้
                                         ิ
                               ี่
                      ่
                                                      ั
                   กลุมผู้มีส่วนเกยวข้องให้เกดขึนจริง เป็นท้งโอกาสในการสร้างแบรนด์                               ปรับและเพิ่มเตมบทบาทมหาวิทยาลย
                                                                                                                                        ึ
                                                                       ั
                                                    ่
                                                ั
                                                              ี่
                   และการลดช่องว่างระหว่าง มทส. กบกลุมผู้มีส่วนเกยวข้องหลก                                       จาก “โอกาสทางการศกษา”
                                                                                                                               ั
                                ้
                                           ้
                                    ั
                   ได้อย่างสอดคลองกบความตองการ                                                                   เป็น “โอกาสศกยภาพความสําเร็จ”
                                                                   พัฒนาและส่งเสริมศกยภาพนักศกษา                 จาก “สถานที่ศกษา”
                                                                                                     ึ
                                                                                                                                ึ
                                                                                        ั
                                                                                    ้
                                                                   สร้างเดกกลางใหเป็นเดกเกง                      เป็น “พืนที่สาธารณะ”
                                                                           ็
                                                                                               ่
                                                                                           ็
                                                                                                                         ้
                                                                   “Student Partnership”                         “แหลงทองเที่ยว”
                                                                                                                       ่
                                                                                                                          ่
                                                                   สร้างความร้ใหม่ๆ และปรับแปลง
                                                                               ู
                                                                                         ่
                                                                    ่
                                                                   ถายทอดเทคโนโลยีเพือสร้างประโยชน์
                                                                                       ่
                                                                     ้
                                                                                    ู
                                                                       ั
                                                                   ใหกบผู้คน และมลคาเชิงพาณิชย์
                                   ั
                                                                                     ู
                                                ุ
                   เป็นมหาวิทยาลยที่สอดรับยทธศาสตร์                พัฒนาหลกสูตร รปแบบการเรียนการสอน
                                                                             ั
                                                                     ้
                   และแผนพัฒนาประเทศ                               ใหสอดคลองกบความตองการของยคสมัย
                                                                                                        ุ
                                                                                           ้
                                                                                  ั
                                                                             ้
                                                                   (เช่น Personalized curriculum,  Public short course)
                                   ั
                     ํ
                   ทาหน้าที่เสริมศกยภาพและสร้างโอกาส
                      ้
                   ใหกบประเทศไทยในการแข่งขันกบโลก
                                                     ั
                       ั
                                                            ํ
                                                       ่
                                                            ้
                                                       ื
                   มีบทบาทในการลดปัญหาความเหลอมลา
                   สนับสนุนการพัฒนาชีวิตความเป็นอย่       ู
                   ที่ดีของสังคม                                                        Connect . Connect . Connect
                   SUT Brand                                                Page 09      SUT Opportunies and Challenges
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14