Page 9 - SUT Brandbook
P. 9
้
โอกาสและความทาทายของ มทส.
ั
การนําทรัพยากรและศกยภาพของ มทส. ไปสนับสนุนเป้าหมายของ
ิ
ั
้
ิ
ี่
่
ั
กลุมผู้มีส่วนเกยวข้องให้เกดขึนจริง เป็นท้งโอกาสในการสร้างแบรนด์ ปรับและเพิ่มเตมบทบาทมหาวิทยาลย
ึ
ั
่
ั
ี่
และการลดช่องว่างระหว่าง มทส. กบกลุมผู้มีส่วนเกยวข้องหลก จาก “โอกาสทางการศกษา”
ั
้
้
ั
ได้อย่างสอดคลองกบความตองการ เป็น “โอกาสศกยภาพความสําเร็จ”
พัฒนาและส่งเสริมศกยภาพนักศกษา จาก “สถานที่ศกษา”
ึ
ึ
ั
้
สร้างเดกกลางใหเป็นเดกเกง เป็น “พืนที่สาธารณะ”
็
่
็
้
“Student Partnership” “แหลงทองเที่ยว”
่
่
สร้างความร้ใหม่ๆ และปรับแปลง
ู
่
่
ถายทอดเทคโนโลยีเพือสร้างประโยชน์
่
้
ู
ั
ใหกบผู้คน และมลคาเชิงพาณิชย์
ั
ู
ุ
เป็นมหาวิทยาลยที่สอดรับยทธศาสตร์ พัฒนาหลกสูตร รปแบบการเรียนการสอน
ั
้
และแผนพัฒนาประเทศ ใหสอดคลองกบความตองการของยคสมัย
ุ
้
ั
้
(เช่น Personalized curriculum, Public short course)
ั
ํ
ทาหน้าที่เสริมศกยภาพและสร้างโอกาส
้
ใหกบประเทศไทยในการแข่งขันกบโลก
ั
ั
ํ
่
้
ื
มีบทบาทในการลดปัญหาความเหลอมลา
สนับสนุนการพัฒนาชีวิตความเป็นอย่ ู
ที่ดีของสังคม Connect . Connect . Connect
SUT Brand Page 09 SUT Opportunies and Challenges