Page 14 - SUT Brandbook
P. 14
ั
ุ
ลกษณะความเป็นบคคล
ของแบรนด ์
ั
ุ
ั
โดยท่วไปผู้คนจะมีความรู้สึกและจดจําแบรนด์ในลกษณะเสมือนเป็นบคคล
ั
ุ
ดังนั้นความเข้าใจลกษณะความเป็นบคคลของเจ้าของแบรนด์ และสามารถ
่
แสดงออกอย่างเหมาะสมตอเนือง จะสนับสนุนการสะสมประสบการณ์
่
ี่
แบรนด์ของผู้มีส่วนเกยวข้องให้รู้สึก ตความ และจดจําได้งาย
่
ี
ภาพลกษณ์ภายนอก
ั
ื
ุ
่
คนหนุ่มสาว อาย 35 ปี ดูเกงฉลาดน่าเชื่อถอ
ั
ั
่
มั่นใจกระฉบกระเฉง ทนสมัยเรียบงายแตดูดี
่
ความสามารถและความสนใจ
เป็นนักวิจัยคนคว้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ
้
เชี่ยวชาญเทคโนโลยี รักธรรมชาต ิ
้
ี่
ชอบการเปลยนแปลงกาวหน้า
่
้
อยากใช้ความรู้ความสามารถพัฒนาสิ่งตางๆ ให้ดีขึน
ิ
ุ
ั
บคลกลกษณะนิสัย
่
อธยาศยดี เข้าอกเข้าใจคน มีความเป็นผู้นํา มองโลกในแงดี
ั
ั
ั
ม่งมั่นทาสิ่งตางๆ ด้วยความต้งใจ คุยสนุกคุยได้กบทุกคน
ั
ุ
่
ํ
่
่
สามารถอธิบายเรืองยากๆ ให้เข้าใจได้งายๆ
SUT Brand Page 14 Brand Persona