Page 31 - SUT cibook
P. 31

Clear & Confident




                                                                                                    ั
                                                                                                       ั
                                                                             ิ
                                                                         ่
                                                                           ี่
                                                                                                                                            ั
                                                                                                                                              ี่
                                                                                                                                  ์
                                                                                                          ้
                                                                                                                ั
                           ั
                                ี่
                     จดโฟกส - เลยงความเป็น “มือสมัครเลน” ลูกเลนประดับตกแตงทเกนพอดี เน้นการให้ความสําคญกบเนือหาหลกผ่านการจัดวางองคประกอบหลกทชัดเจนจะแจ้ง
                       ุ
                                                     ่
                                                            ่
                                                          ์
                                                                                                               ั
                     ตรงประเด็น การใช้นําหนักภาพ คอนทราสต และความคมชัดทเหมาะสมกบเนือหา สามารถให้ผลลพททดูมีพลง
                                                                         ี่
                                                                                                          ี่
                                                                                     ้
                                                                                  ั
                                       ้
                                                                                                        ์
                                                                                                      ั


















                     SUT Brand Identity                                        Page 31      Photo Style
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36