Page 32 - SUT cibook
P. 32
่
โทนการสือสาร
ื
นอกจากใจความในการสือสารแลว โทนการสือสารของแบรนด์ถอว่ามีความ
้
่
่
ั
ั
สําคญด้านประสบการณ์แบรนด์ไม่แพ้กน เพราะจะทาให้ผู้รับสารรู้สึกได้ถง
ํ
ึ
ิ
ี่
้
บคลกภาพของแบรนด์ แนวการสือสารของเราทตองคานึงถงเสมอ ได้แก ่
ํ
่
ุ
ึ
่
เป้าหมายของการสือสาร โทนของการสือสาร
่
ู
้
ั
“ชวนคนมาร่วมกนสร้างอนาคต “ใหความร้และแรงบันดาลใจ”
ดวยการพัฒนาศกยภาพตวเอง
้
ั
ั
อพเดทความรู้วิทยาศาสตร์ใหม่ๆ
ั
้
สังคม สิ่งแวดลอม โลก ได้อย่างน่าสนใจ โยงให้ใกลตว
้
ั
ผ่านความร้และความกาวหน้า อธิบายหลกการทางวิทยาศาสตร์
้
ู
ั
่
้
้
ั
ดาน วทน. ใหม่ๆ ไปดวยกน” ด้วยภาษางายๆ กระชับ มีอารมณ์ขัน
้
ํ
ปลุกความสนใจ ต้งคาถาม กระตุน
ั
โน้มน้าวให้เกดความรู้สึกร่วม
ิ
SUT Brand Identity Page 32 Tone of Voice