Page 32 - SUT cibook
P. 32

่
                     โทนการสือสาร






                                                                          ื
                     นอกจากใจความในการสือสารแลว โทนการสือสารของแบรนด์ถอว่ามีความ
                                                 ้
                                                          ่
                                          ่
                                                      ั
                         ั
                     สําคญด้านประสบการณ์แบรนด์ไม่แพ้กน เพราะจะทาให้ผู้รับสารรู้สึกได้ถง
                                                                ํ
                                                                                 ึ
                         ิ
                                                              ี่
                                                                ้
                     บคลกภาพของแบรนด์  แนวการสือสารของเราทตองคานึงถงเสมอ ได้แก     ่
                                                                   ํ
                                                  ่
                       ุ
                                                                        ึ
                                                                                                        ่
                     เป้าหมายของการสือสาร                                                   โทนของการสือสาร
                                      ่
                                                                                                                  ู
                                                                                                   ้
                                                  ั
                     “ชวนคนมาร่วมกนสร้างอนาคต                                               “ใหความร้และแรงบันดาลใจ”
                     ดวยการพัฒนาศกยภาพตวเอง
                        ้
                                                                  ั
                                                  ั
                                                                                            อพเดทความรู้วิทยาศาสตร์ใหม่ๆ
                                                                                              ั
                                                ้
                     สังคม สิ่งแวดลอม โลก                                                   ได้อย่างน่าสนใจ โยงให้ใกลตว
                                                                                                                            ้
                                                                                                                              ั
                     ผ่านความร้และความกาวหน้า                                               อธิบายหลกการทางวิทยาศาสตร์
                                                           ้
                                         ู
                                                                                                        ั
                                                                                                         ่
                                                         ้
                        ้
                                                                 ั
                     ดาน วทน. ใหม่ๆ ไปดวยกน”                                                ด้วยภาษางายๆ กระชับ มีอารมณ์ขัน
                                                                                                                                   ้
                                                                                                                     ํ
                                                                                            ปลุกความสนใจ ต้งคาถาม กระตุน
                                                                                                                 ั
                                                                                            โน้มน้าวให้เกดความรู้สึกร่วม
                                                                                                           ิ
                     SUT Brand Identity                                        Page 32      Tone of Voice
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36