Page 15 - SUT Brandbook
P. 15

ํ
                   ความเชื่อและคาสัญญา
                                          ์
                   ของแบรนด







                                   ั
                    ื
                          ี่
                                                                           ํ
                                                     ั
                                              ิ
                   คอ สิ่งทเรายึดมั่นท้งทางความคด การตดสินใจ และการลงมือกระทาตาม
                   ทเชื่อและสัญญา จึงจะเป็นแบรนด์ทเป็นทรักอย่างยั่งยืน
                                                 ี่
                    ี่
                                                     ี่
                   เราเชื่อว่า ...
                   วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสามารถยกระดบชีวิต
                                                                       ั
                   ความเป็นอย่และสิ่งตางๆ ให้ดีขึนอย่างยั่งยืนได             ้
                                   ู
                                                          ้
                                             ่
                   เราสัญญาว่า ...
                   จะเป็นศนย์กลางองคความร้และความร่วมมือดาน
                                             ์
                             ู
                                                                             ้
                                                      ู
                                                                     ิ
                                                         ิ
                   วทน. ของภูมิภาค พัฒนาบัณฑตที่เป็นเลศ เพียบ
                                     ุ
                                                                   ู
                   พร้อมเทาทนยค วิจัยและพัฒนาความร้ใหม่ๆ
                                 ั
                              ่
                                                ิ
                                  ่
                                                                           ั
                   ปรับแปลงตอยอดให้เกดเป็นนวัตกรรม ร่วมกบ
                                                     ้
                   การบริการความร้สู่สังคม ดวยความเข้าใจและยึด
                                         ู
                   ประโยชน์ของเพือนมนุษย์เป็นสําคญ
                                                             ั
                                       ่

                   SUT Brand                                                Page 15      Brand Belief and Brand Promise
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20