Page 16 - SUT Brandbook
P. 16
่
่
การเลาเรืองราวและไอเดีย
ของแบรนด ์
่
่
ี
ิ
โครงเรืองและแนวคดรวบยอดของแบรนด์น้ จะช่วยให้กรอบการสือสารของ
SUT ท้งภายในและภายนอกสามารถนําเสนอได้อย่างกระชับและชัดเจน
ั
ึ
ั
ั
สะทอนถงตวตนได้อย่างมีเอกลกษณ์
้
มทส. ม่งมั่นในการเป็นศนย์กลางดานวิทยาสตร์ การวิจัยคนคว้าความร้ใหม่ๆ
้
ู
ู
้
ุ
่
่
ู
์
ึ
และสร้างสรรคนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ เพือเป็นแหลงเรียนร้ สะสมประสบการณ์ให้กบนักศกษา
ั
ั
่
ั
รวมถงเปิดกว้างให้กบผู้คนไดมาพัฒนาศกยภาพให้เทาทนยค เราพร้อมร่วมมือกบทุกภาคส่วน
ุ
ั
ึ
ั
้
่
ิ
ั
ในการพัฒนาขีดความสามารถของชมชน สังคม ประเทศชาต เพือนําไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนร่วมกน
ุ
Innovate the Future
สร้างสรรคอนาคต
์
SUT Brand Page 16 Brand Storytelling and Brand Idea