Page 28 - SUT Brandbook
P. 28

Clear & Confident




                                                                                                 ั
                                                                                                     ั
                                                                           ิ
                                                                      ่
                                                                         ี่
                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                            ี่
                                                                                                                                ์
                                                                                                        ้
                                                                                                              ั
                         ั
                              ี่
                   จดโฟกส - เลยงความเป็น “มือสมัครเลน” ลูกเลนประดับตกแตงทเกนพอดี เน้นการให้ความสําคญกบเนือหาหลกผ่านการจัดวางองคประกอบหลกทชัดเจนจะแจ้ง
                    ุ
                                                   ่
                                                          ่
                                                       ์
                                                                                                             ั
                   ตรงประเด็น การใช้นําหนักภาพ คอนทราสต และความคมชัดทเหมาะสมกบเนือหา สามารถให้ผลลพททดูมีพลง
                                                                      ี่
                                                                                                        ี่
                                                                                   ้
                                                                               ั
                                    ้
                                                                                                      ์
                                                                                                   ั

















                   SUT Brand                                                Page 28      Brand Identity
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33