Page 24 - SUT Brandbook
P. 24
้
ั
ดานอตลกษณ์แบรนด ์
ั
ื
ั
ั
ี่
อตลกษณ์แบรนด์ คอ ภาพลกษณ์ภายนอกทผู้คนมองเห็น จึงควรได้รับการ
ั
ั
ุ
ิ
ออกแบบให้แสดงออกตามบคลกภาพและตวตนของแบรนด์
ั
อตลกษณ์ของแบรนด์ประกอบด้วย
ั
ั
- ระบบอตลกษณ์ (Identity System) คอ องคประกอบทางกราฟิก
์
ั
ื
่
่
ั
ทาหน้าทเสมือนเครืองแบบให้กบสือประชาสัมพันธ์ เอกสาร เครืองมือ
ํ
่
ี่
อปกรณ์ ยานพาหนะ ฯลฯ ทแสดงความเป็นตวแทนสถาบันองคกรให้
ั
์
ุ
ี่
ื
่
่
่
เป็นระเบียบ มีมาตรฐาน เพือสร้างความน่าเชื่อถอและการงายตอการจดจํา
์
่
ั
ื
- สไตลภาพถาย (Photo Style) คอ แนวทางภาพ ลกษณะการจัดวาง
ิ
่
ุ
องคประกอบ อารมณ์บรรยากาศ ทสอดคลองกบบคลกภาพและการเลา
์
ี่
ั
้
่
เรืองราวของแบรนด์
หมายเหตุ:
ี
ั
ั
ํ
ั
รายละเอยดส่วนอตลกษณ์ของแบรนด์ SUT ได้ถูกจัดทาในลกษณะคูมือ
่
ั
ั
์
พร้อมไฟลอาร์ตเวิร์คองคประกอบระบบอตลกษณ์ ไฟลตนแบบเอกสาร
์
้
์
ี่
นักออกแบบสร้างสรรค เจ้าหน้าทประชาสัมพันธ์ และผู้ทสนใจสามารถ
ี่
์
ี
่
ดาวน์โหลดเพือศกษาและใช้งานอย่างถูกตอง สอบถามรายละเอยดได้ท ี่
้
ึ
ส่วนประชาสัมพันธ์ สํานักงานอธิการบดี โทร. 0 4422 4080-3
SUT Brand Page 24 Brand Identity