Page 23 - SUT Brandbook
P. 23
ี่
ั
BRANDED (มหาวิทยาลยทเชี่ยวชาญ
DIFFERENTIATOR โดดเด่นด้านเทคโนโลยี)
่
สร้างปัญญาชน สร้างงานวิจัยและนวัตกรรม สร้างสรรคสังคม สร้างมลคาเชิงพาณิชย์
์
ู
SUB-BRAND ENDORSED BRAND
STRATEGIC SILVER BULLET
BRAND BRAND
(YT Channel)
STRATEGIC LYNCHPINS
BRAND BRAND BRAND
ENERGIZER
(กจกรรมประจําปี)
ิ
STRATEGIC
BRAND
INSTITUTE OF
AGRICULTURE
TECHNOLOGY
MILD ENDORSED BRAND
LYNCHPINS
BRAND
(มลนิธิทุนการศกษา
ู
ึ
และการวิจัย)
*ภาพประกอบเนือหาไม่ใช่งานออกแบบโลโก ้
้
SUT Brand Page 23 Brand Architecture and Porfolio Management