Page 23 - SUT Brandbook
P. 23

ี่
                                                                                     ั
                                                                      BRANDED   (มหาวิทยาลยทเชี่ยวชาญ
                                                                    DIFFERENTIATOR  โดดเด่นด้านเทคโนโลยี)
                                                                                                                                       ่
                            สร้างปัญญาชน              สร้างงานวิจัยและนวัตกรรม           สร้างสรรคสังคม                         สร้างมลคาเชิงพาณิชย์
                                                                                                 ์
                                                                                                                                     ู
                                                            SUB-BRAND                                                            ENDORSED BRAND
                                          STRATEGIC                                                 SILVER BULLET
                                           BRAND                                                      BRAND
                                                                                                   (YT Channel)

                                          STRATEGIC                                                                                          LYNCHPINS
                                           BRAND                         BRAND                                                                BRAND
                                                                        ENERGIZER
                                                                     (กจกรรมประจําปี)
                                                                       ิ
                                          STRATEGIC
                                           BRAND
                               INSTITUTE OF
                               AGRICULTURE
                               TECHNOLOGY

                                                      MILD ENDORSED BRAND

                                              LYNCHPINS
                                               BRAND


                                                                       (มลนิธิทุนการศกษา
                                                                        ู
                                                                                ึ
                                                                       และการวิจัย)




                   *ภาพประกอบเนือหาไม่ใช่งานออกแบบโลโก ้
                              ้






                   SUT Brand                                                Page 23      Brand Architecture and Porfolio Management
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28